BÔNG TRÀM chuyên đề 14: Dấu ấn Vũ Trọng Phụng

13/10/14
© Tác giả giữ bản quyền. Vui lòng ghi rõ nguồn Bông Tràm sử dụng lại nội dung này.
Chuyên mục: ,

7 nhận xét:

  1. Rất trân trọng và kỳ vọng vào hoạt động chuyên đề đặc biệt của Bông Tràm, một việc làm hết sức có ý nghĩa. Trước hết là chúc mừng cho sự nỗ lực của các anh chị. Sau là chúc chuyên đề đặc biệt thành công. Thân quý!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn HL đã có lời chia sẻ, khích lệ. W.BT sẽ cố gắng phát huy hơn nữa. Chúc bạn vui và mong tiếp tục quan tâm ủng hộ cùng W.BT.

      Xóa
  2. Nặc danh19:15 10/10/14

    Chúc mừng Bông Tràm thành công với chuyên đề đặc biệt tiếp theo. Trân trọng cảm ơn Ban biên tập BT (HBT)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất cám ơn bạn đã có lời chúc mừng. Sự thành công của CĐĐB hay những hoạt động khác cũng W.BT cũng là nhờ sự quan tâm ủng hộ của bạn bè văn nghệ gần xa. Chúc bạn có những giây phút thoải mái khi đến với W.BT.

      Xóa
  3. Chúc mừng Bông Tràm có hoàn thành tốt chuyên đề Vũ Trọng Phụng. Rất hoành tráng, hi vọng sẽ đọc được nhiều chuyên đề nữa.

    Trả lờiXóa
  4. chúc mừng Bông Tràm đã hoàn thành tốt chuyên đề Vũ Trọng Phụng . Mong sẽ có nhiều chuyên đề khác được đem ra "trình làng" với mọi người .Trân trọng cám ơn W.BT

    Trả lờiXóa
  5. Bông Tràm20:10 16/10/14

    Ban chủ nhiệm W.BT chân thành cảm ơn quý thân hữu, cộng tác viên đã đóng góp bài vở cho chuyên đề Vũ Trọng Phụng cũng như cho trang Văn nghệ Bông Tràm. Cảm ơn quý đọc giả đã dành những tình cảm quý báu cho trang nhà. Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để BT mãi là một địa chỉ văn học nghệ thuật thân quen.

    Trả lờiXóa