Người đàn bà trên xe khách - truyện ngắn Trương Văn Tân

16/11/14
© Tác giả giữ bản quyền. Vui lòng ghi rõ nguồn Bông Tràm sử dụng lại nội dung này.

9 nhận xét:

  1. Bạn trẻ này viết khá, mặc dù cách hành văn và dẫn dắt câu chuyện chưa tốt, nhưng đã xây dựng được cốt truyện, bối cảnh, tâm lý nhân vật... nhìn chung ở lứa tuổi này viết được như thế cũng đã khá rồi, cố gắng học hỏi nhiều hơn.
    Chúc mừng tác giả và Bông Tràm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn nhiều ạ, nhất định e sẽ cố gắng học hỏi để viết tốt hơn, mong nhận đc sự góp ý cho e trong những tác phẩm tiếp theo

      Xóa
  2. Nặc danh14:28 17/11/14

    chúc em có thêm nhiều tác phẩm hay hơn nữa nhá :) . b7

    Trả lờiXóa
  3. chiếcláthuphai20:54 17/11/14

    Đọc truyện ngắn Người Đàn Bà Trên Xe Khách của Tân ,lòng thấy nao nao.chúc mừng Bạn. HHT

    Trả lờiXóa
  4. thanh binh21:50 18/11/14

    Lam tot lam.chuc mung Tân

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn mọi người nhé, mình sẽ cố gắng học hỏi hơn nữa !

    Trả lờiXóa
  6. "Người đàn bà trên xe khách" của tác giả trẻ Trương Văn Tân là một câu chuyện viết về số phận con người. Hạnh phúc là điều mà mỗi chúng ta luôn mong đợi nhưng sao trong cuộc đời này thứ hạnh phúc giản dị ấy thật mong manh, dễ vỡ...
    Có dòng nước mắt mặn đắng trong lòng. Trái tim của tác giả đồng cảm cùng những kiếp người éo le, ngang trái. Anh đã viết lên một cái kết nhân hậu: "
    Câu chuyện của người đàn bà khắc khổ này làm tôi xúc động, không ngờ rằng trong khi cuộc sống của tôi quá êm ấm, thì ngoài bầu trời đầy sương kia, là bao con người đang vấp phải những bi kịch của số phận, những bi kịch không lối thoát".
    Vậy thì ta những người bạn của văn chương hãy cứ viết đi. Viết những gì hiện thực của cuộc sống.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn nhé, những lời của bạn cũng chính là suy nghĩ mà mình gửi gắm qua câu chuyện, có nhiều người đã hỏi mình rằng câu chuyện là có thật ko ?. Câu chuyện là có thật các bạn ạ ! tôi hi vọng qua câu chuyện nhỏ này, mỗi chúng ta hãy biết nhìn nhận cuộc sống một cách đúng nghĩa, hãy mở rộng vòng tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn... tôi mong rằng ai cũng có suy nghĩ như Ngô Thy Học. Cảm ơn bạn !

      Xóa