Nụ cười của mẹ - tản văn Ngô Thy Học

28/1/15
© Tác giả giữ bản quyền. Vui lòng ghi rõ nguồn Bông Tràm sử dụng lại nội dung này.
Chuyên mục: ,

5 nhận xét:

  1. Chúc mừng Ngô Thy Học bài viết rất hay, xúc động. Nhưng lúc nào cũng thấy Ngọc viết những lời buồn. Vui thì rất hiếm.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Người Khách Lạ đã đón đọc và chia sẻ bài viết cùng tôi. Văn chương là cuộc đời không phải là cuộc chơi. Và bất hạnh là một tài sản đối với người viết. Khi đau khổ và tuyệt vọng nhất thì văn chương là người bạn tri kỷ của lòng tôi, tôi cũng như bao người viết sẽ trải lòng mình vào những con chữ và mừng thay- chữ cũng biết cách trả ơn. Mình như được chia sẻ, như có một niềm tin và lý trí mạnh mẽ để vượt qua những năm tháng cuộc đời. Con người đâu muốn buồn, muốn bất hạnh đến với mình nhưng người ta lại không thể hóa giả được niềm vui ở cuộc đời. Và đến với văn chương bằng ngòi bút cô đơn. Như hẳn ấy là một sự cứu rỗi của cuộc đời mình.

    Trả lờiXóa
  3. Đọc văn của chị như hiện rõ qk của chính e v, e cũng đang viết 1 bài văn về mẹ. Cảm ơn bài văn của chị. Rất xúc động.

    Trả lờiXóa
  4. Đọc văn của chị như hiện rõ qk của chính e v, e cũng đang viết 1 bài văn về mẹ. Cảm ơn bài văn của chị. Rất xúc động.

    Trả lờiXóa
  5. Hoài Ân08:21 1/3/17

    Tình cở đọc được bài viết này của em. Em viết rất hay, rất cảm xúc. Mẹ chính là người thiêng liêng nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Người phụ nữ ấy, là người phụ nữ duy nhất và mãi mãi yêu thương ta vô điều kiện. Cảm ơn e đã cho anh thêm những cảm nhận về người mẹ. Chúc em sẽ thành công trong cuộc sống của mình. Thân ái!

    Trả lờiXóa