Đọc nhà thơ trẻ Phan Nam - Châu Thạch

22/11/17
© Tác giả giữ bản quyền. Vui lòng ghi rõ nguồn Bông Tràm sử dụng lại nội dung này.

2 nhận xét:

  1. *Nếu không có Châu Thạch thì không có Phan Nam.
    *Nếu không có Phan Nam thì không có Châu Thạch.
    Lời bình & thơ đã ôm quyện lấy nhau như thể là một. Như người ta vẫn thường nói:"Trên cánh đồng chữ nghĩa" ở đây hai người đã gặp nhau tại một điểm mà điều trước tiên là họ đã đọc và hiểu được nhau. Châu Thạch đã hiểu Phan Nam như chính anh là người trong cuộc. Đúng vậy. Và cổ nhân thường quan niệm văn chương và tình yêu không có tuổi. Đúng vậy. Dù có ở tuổi nào đi nữa thì cái tình cũng như nhau. Cho dù Châu Thạch bảo rằng Châu Thạch lớn hơn Phan Nam nhưng không có nghĩa lớn hơn là con chữ "sẽ to hơn" hoặc lớn là không hiểu hoặc không cần hiểu về ngươi nhỏ hơn mình. Mà cái cảm là họ đã hòa quyện văn chương vào với nhau thành một nhịp cầu dìu nhau cùng vững bước trên con đường nghệ thuật.
    Xin chúc mừng nhà thơ Phan Nam đã gặp Châu Thạch viết lời bình quá tuyệt vời mà có thể sau lời bình này mọi người sẽ đọc và biết hơn thế nữa về Phan Nam. Và biết đâu đấy họ sẽ đi tìm thơ Phan Nam.
    Xin chúc mừng nhà thơ Châu Thạch đã phát hiện một nhân tài đó chính là Phan Nam.
    Nov 22, 2017-04:00pm

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bác Châu Thạch, cô Dung Thị Vân và mọi người ghé thăm động viên, và dành tình cảm cho P.N. Kính chúc tất cả luôn hạnh phúc trong cuộc sống và nhiều cảm hứng trên con đường văn chương.

    Phan Nam.

    Trả lờiXóa